Saturday, March 14, 2015

Get Online Marketing Stofnanir Stuðningur The Puppy Bowl?

By Arthur Williams





Nú þegar Super Bowl craziness hefur hjaðnað, tel ég að það er kominn tími til að tala um einn af minni þekktur eiginleika þeim degi. Ég er að sjálfsögðu að vísa til the hvolpur Bowl, sem tekur stöðum á sjónvarpinu á þeirri sunnudag. Þeir sem telja sig unnendur dýrum vita allt um þennan atburð og jafnvel lag til að horfa á það. Fyrir þá sem eru minna þekki með þetta, tel ég að það er umræða fyrir hvers kyns og öll online markaðssetning fyrirtækja til að ná.



The Puppy Bowl er íþrótta-stilla sýna að sýningarskápur hvolpa leika við annað. Þetta er gert í herbergi sem er fyrirmynd í því skyni að líta út eins og fótbolta völlinn, sem hjálpar til við að gera þessa sýningu rekast eins og fleiri íþróttum, eins og. Eins og þú geta ímynda sér, að Puppy Bowl hefur vaxið og orðið einn af the fleiri vinsæll sýnir meðan Super Bowl árstíð. Í raun, það er verið máttarstólpum á umræddum tímabili frá upphafi þess um tíu árum árið 2005.



Eins fyrirtæki eins og af fishbat mun segja þér, að Puppy Bowl hefur tilhneigingu til að ná til út til breiðs markhóps. Þú þarft að huga að góð upphæð Super Bowl skoða áhorfendur elskar dýr, sem er hvers vegna fyrrum program gerir svo vel. En hvað um þá sem eru ekki eins og í íþróttum en adore dýrin öllum sama? Þetta er ein af mörgum ástæðum fyrir því að hvolpur Bowl Matters, að sjónarmið online markaðssetning fyrirtækja og almenna áhorfendur til stígvél.



Ef þetta er ekki nóg, Puppy Bowl er oft fylgt eftir Kitty Half-Time Show, sem er meira eða minna það sem þú vilt búast við það til vera. Í grundvallaratriðum, á 1 klst, 15 mínútu, eru 30 mínútur varið sýningarskápur lítil ketti leika á sviði. Hvað þýðir þetta er að ef þú ert ekki endilega stærsta hundur elskhugi, getur verið að þú skemmta með kynnt nokkrum kettlinga leika saman. Á þann hátt, þetta tryggir að Puppy Bowl nær öllum stöðvum.



Það eru margar ástæður fyrir því að hvolpur Bowl er vinsæll. The augljós skráningu smádýra leika saman er ekki hægt að ágreiningur, þó að ég myndi gera þau rök að markaðssetning hefur eitthvað að gera með það. The Super Bowl er tími fyrir ýmsum vörumerkjum til að gera mark sitt, sérstaklega í stórum stíl, svo það er vit í að Puppy Bowl að fá grip. Það er árlega atburður sem hagnaður áhorfendur, og ég sé ekki að breytast.









Um höfundinn:











No comments:

Post a Comment